VIETNAMCONTROL

No 94 Nguyen Cuu Van Street Ward 17, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City

Certificates Certificates Certificates

News

TỔNG KẾT VÀ TRAO CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA ĐÀO TẠO NỘI BỘ

“Trao đổi để củng cố kiến thức về nghiệp vụ Đánh giá sự phù hợp tại Vietnamcontrol” do Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT làm diễn giả. --------------- Vào sáng ngày 13/9 tại Trụ sở chính số 94 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Ban tổ chức lớp học đã tổ chức Tổng kết và trao chứng nhận khóa đào tạo nội bộ “Trao đổi để củng cố kiến thức về nghiệp vụ Đánh giá sự phù hợp tại Vietnamcontrol” do Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT làm diễn giả.

Tại buổi Tổng kết, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Cao Nguyễn Triều Duy cũng là diễn giả khóa đào tạo đã khen ngợi tính kỷ luật, siêng năng dự lớp đầy đủ của tất cả anh chị cấp quản lý tham gia khóa đào tạo, kể cả các anh chị được đào tạo bằng hình thức online.

Nhận xét kết quả các bài kiểm tra: Diễn giả chỉ những lỗi sai, những câu trả lời chưa phù hợp với đề bài để các anh chị hiểu rõ hơn bài làm của mình, đồng thời khen ngợi những anh chị đã hoàn thành bài kiểm tra tốt, điểm cao.

Qua đợt đào tạo nội bộ dành cho cán bộ cấp quản lý từ Phó phòng trở lên, xét thấy, việc đào tạo nội bộ là việc cần thiết để duy trì hệ thống hoạt động của công ty, qua đó tăng năng suất lao động của từng cán bộ nhân viên, vì vậy, trong buổi tổng kết anh Chủ tịch HĐQT yêu cầu công ty tăng cường các khóa đào tạo nội bộ trong thời gian tới về các nghiệp vụ chuyên môn đánh giá sự phù hợp, nghiệp vụ tài chính, nghiệp vụ kinh doanh đến cán bộ nhân viên tại TP. HCM và các chi nhánh.

Kết thúc buổi tổng kết, BTC lớp học đã tổ chức trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo nội bộ của công ty đến các anh chị vượt qua các bài kiểm tra.

Trân trọng cám ơn Phòng QA đã tổ chức lớp học bài bản.

Trân trọng cám ơn các anh chị cấp quản lý đã tham gia đầy đủ và hoàn thành khóa học, hi vọng rằng, các kiến thức lĩnh hội từ Khóa đào tạo nội bộ lần này giúp ích và cải thiện hiệu quả trong công tác quản lý của anh chị.

Đặc biệt, trân trọng cám ơn anh Cao Nguyễn Triều Duy, nhà sáng lập, chủ tịch HĐQT công ty, diễn giả của Khóa đào tạo nội bộ đặc biệt lần này, anh đứng lớp liên tục 4 buổi với hơn 20 giờ giảng đến khan cổ, viêm họng để chỉ với mục đích là truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, thiết thực nhất các kiến thức về nghề đến với anh chị tham dự khóa học.

Xin chào Khóa đào tạo nội bộ tháng 8/2022, hẹn gặp tại các khóa đào tạo nội bộ tiếp theo của công ty!

 


Other News

Send us an email info@vietnamcontrol.com
Hotline 24/7 1800 55 68 36
Office No 94 Nguyen Cuu Van Street Ward 17, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City
Certified Organisation